TÌM HIỂU BẮN CÁ ĐẠI HẢI TRÌNH LÀ GÌ MÀ TẠO NÊN CƠN SỐT

đại hải trình là gì sv66

Siêu phẩm game bắn cá đại hải trình là gì mà thu hút đông đảo người chơi tham gia đến như vậy? Đây là câu hỏi thường xuyên nhận được sự quan tâm từ hội viên của SV66. Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về trò chơi này, đừng bỏ lỡ các thông tin mà bài viết đã tổng hợp sau đây.

Bắn cá đại hải trình là gì?

Đại hải trình bắn cá là trò chơi đang rất được cược thủ yêu thích và đánh giá cao tại nhà cái SV66. Game được thiết kế theo bối cảnh của bộ truyện One Piece nổi tiếng. Nhờ vào lối đồ họa 3D cùng hệ thống âm thanh sống động đã tạo nên giây phút giải trí rất sôi động cho cược thủ.

Cụ thể bắn cá đại hải trình là gì? Khi tham gia vào game, bạn sẽ được hóa thân thành 1 trong 4 nhân vật gồm: Luffy, Zoro, Sanji và Franky. Mỗi người đều có các tính năng và skill độc quyền để hỗ trợ cho cược thủ. Vì vậy, tân thủ lần đầu chơi bắn cá cần phải tìm hiểu chi tiết về đại hải trình là gì. Từ đó, bạn sẽ hiểu rõ hơn về luật và chiến thuật săn cá giúp bản thân chinh phục được nhiều giải thưởng hơn.

Giải thích tựa game đại hải trình là gì
Giải thích tựa game đại hải trình là gì

Trong game đại hải trình có gì đặc biệt?

Bắn cá đại hải trình thực sự đã chinh phục được người chơi thông qua các tính năng mới của mình. Đặc biệt là các mức thưởng cùng những loài cá đa dạng giúp không gian game trở nên phong phú, thú vị. Cùng phân tích qua trò chơi bắn cá đại hải trình là gì mà lại thu hút được nhiều người chơi tham gia đến như vậy!

Các tính năng và vũ khí của game bắn cá đại hải trình

Khi tham gia trò chơi, mọi người cần phải tìm hiểu kỹ về hệ số điểm thưởng trong game đại hải trình là gì. Sau đây là tổng hợp các hệ số, nhân vật trong game:

  • Hệ số cá trong bắn cá đại hải trình gồm: cá nhỏ, cá vừa, cá lớn và tàu Noah. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như xả pháo, oanh tạc và thiện xạ để tiêu diệt được nhiều mục tiêu hơn.
  • Nhân vật: Luffy khi được kích hoạt sẽ loạn cả màn hình với cơ hội ăn toàn bộ cá. Zoro sẽ chém ra những đường kiếm khí để tiêu diệt cá trên một đường thẳng. Sanji sẽ lướt rất nhanh để tấn công cá trên màn hình, với tỷ lệ diệt toàn bộ cá. Franky sẽ tự bắn ngư lôi vào các vị trí có nhiều cá sau đó ngư lôi sẽ kích nổ.
  • Tiêu diệt nhân vật bị truy nã: Vua Thủy Tề sẽ ra thông báo truy nã một trong các tên hải tặc gồm: Caribou, Dosum, Ikaros Much, Hyouzou, Zeo và Hody Jones. Ngoài mức tiền thưởng khi tóm được một trong những nhân vật này, bạn sẽ có cơ hội nhận ngay các phần thưởng Trái Ác Quỷ, Thịt Nướng và Bomb Hủy Diệt.
  • Quái vật Surume: Khi xuất hiện Surume, bạn cần phải tiêu diệt 6 chiếc vòi của nó. Giá trị thưởng 1 vòi là x30, 2 vòi x60, 3 vòi x90, 4 vòi x120, 5 vòi x250 và tiêu diệt được vòi thứ 6 sẽ nhận ngay 10,000,000 xu.
Mức thưởng và các tính năng của game đại hải trình
Mức thưởng và các tính năng của game đại hải trình

Các phòng chơi của bắn cá đại hải trình là gì?

Trong tựa game này, SV66 đã trang bị đầy đủ các phòng chơi từ dễ đến khó cho hội viên. Đồng nghĩa với các mức cược cũng tăng dần từ thấp đến cao. Hiện nay, bắn cá đại hải trình đang có 2 phòng chơi cơ bản và 1 phòng vip sắp ra mắt gồm:

  • Tân thế giới: Ở phòng này, mức xu thấp nhất là 100 và nó thường dành cho các tân thủ mới tham gia. Bởi vì người mới sẽ không có nhiều kinh nghiệm nên mức xu thấp sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và làm quen với game.
  • Đại chiến Surume: Đây là phòng chơi có mức xu tối thiểu cao hơn là 500. Người tham gia thường là những cược thủ đã có kinh nghiệm với mong muốn săn được nhiều tiên cá cùng mức thưởng cao hơn phòng tân thế giới.
  • Giải cứu Shirahoshi: phòng chơi siêu cấp sắp ra mắt tại bắn cá đại hải trình.
Tìm hiểu các phòng game trong bắn cá đại hải trình là gì
Tìm hiểu các phòng game trong bắn cá đại hải trình là gì

Kết luận

Sau khi tìm hiểu về bài viết này, bạn đã hiểu rõ về tựa game bắn cá đại hải trình là gì. Siêu phẩm này đã được thiết kế thêm nhiều tính năng mới cùng giao diện đồ họa rất sắc nét. Nếu bạn yêu thích săn cá tại SV66 thì hãy nhanh tay đăng ký tài khoản hội viên nhé.

>>>Xem thêm: HƯỚNG DẪN TẢI GAME BẮN CÁ ĐỔI THƯỞNG TIỀN MẶT NHANH CHÓNG